Ebook Tư duy triệu phú

Ebook Tư duy triệu phú – T.Harv Eker – Millionaire Mind Intensive – Quyển sách cực hay 
LỜI NGƯỜI DỊCH:

Có một sự thôi thúc nội tâm buộc tôi phải dịch lại cuốn sách này. Cho bản thân tôi, cho gia đình, cho bạn bè và các đối tác của tôi, vì mọi người đều rất quan trọng (tất nhiên ở các mức độ khác nhau) đối với hạnh phúc và thành công của tôi.

Tôi đã cố gắng dịch không bỏ sót, không thêm thắt, không cố dịch “hay hơn”, mà chỉ cố gắng dịch đúng, dịch đủ, dịch sát với nội dung và tinh thần nguyên bản của T.Harv Eker nhất mà tôi có thể, nhưng chắc chắn sẽ không tránh khỏi còn rất nhiều sai sót.
Vì vậy, nếu ai nhận được bản dịch này mà không thích, cho tôi xin lỗi vì tôi không có ý gì khác ngoài chia sẻ để hiểu, để học, để phát triển sao cho chúng ta hạnh phúc hơn, thành công hơn – như chúng ta xứng đáng được thế.
Tôi dịch lại cuốn sách này với lòng ngưỡng mộ và biết ơn sâu sắc dành cho tác giả – ông T.Harv Eker, người tôi đã được nghe giảng ba ngày từ 23/05 đến 25/05/2008 trong Khóa học Millionaire Mind Intensive vừa qua tại Kuala Lumpur.
Cám ơn, cám ơn, cám ơn, Harv!
T.T.Nam

Đọc online Ebook Tư duy Triệu phú

Download:
Ebook Tư duy triệu phú bản Tiếng Việt
Ebook Tư duy triệu phú bản Tiếng Anh

Gửi phản hồi

